Menu

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đơn vị cho thuê xe Đà Nẵng hàng đầu

[​IMG]
Quan thời gian đi khảo sát các đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng thì mình tổng hợp danh sách các đơn vị cho thuê xe đà nẵng về cho công ty mình. Tại Đà Nẵng thì nhiều công ty cho thuê xe du lịch: Hoàng Dũng, Thu Hiền, Hồng Cúc, Nhất Phong, Vũ Khoa... Sau một thời gian liên kết với tất cả các đơn vị này để thực hiện làm tour tại miền trung, Thì công ty VietNamTravel của mình chỉ chọn được 2 đơn vị, nhưng trong đó Nhất Phong Travel là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín nhất. Phong cách làm việc tại đơn vị này chuyên nghiệp.



 [​IMG]
Qua khảo sát thực tế trong thời gian cao điểm về tour, công ty VietnamTravel mình thực hiện gửi hợp đồng Book 16 chiếc xe 45 và nhiều xe 4 - 35 chỗ đến các đơn vị cho thuê xe này thì nhiều đơn vị không dủ năng lực đã tự động rút lui. Chỉ còn đơn vị Nhất Phong Travel, mặc dù số lượng xe tại Nhất Phong còn thiếu vài chiếc phải nhờ các đơn vị liên kết hỗ trợ, nhưng với sự linh hoạt đó Nhất Phong được công ty mình chọn làm đối tác liên kết lâu dài

Thông tin công ty Nhất Phong Travel:
thuexedanang.info
thuexemientrung.net
dulichmientrung.net   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét