Menu

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Khách sạn resort Quảng Ngãi

KhachSan-quang-ngai Với đội ngũ nhân viên hùng hậu. Nhất Phong Travel luôn cho Nhân viên đi khảo sát thị trường Quảng Nam để chọn lựa những Khách sạn và Resort chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý để phục vụ đoàn du lịch, điều đó tạo sự uy tín và đảm bảo chất lượng tour du lịch. Quý khách sẽ yên tâm khi đặt dịch vụ tour tại Nhất Phong Travel

Central Hotel star-ye-4
central-hotel-quang-ngai-84 200x150
Central Hotel ở vị trí trung tâm gần các điểm tham quan, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh: Chứng tích Sơn Mỹ, núi Thiên Ấn (Mộ Huỳnh Thúc Kháng), núi Thiên Bút, Bệnh xá Đặng Thùy Trâm, Nhà Lưu niệm Phạm Văn Đồng, đầu mối Thạch Nham, Huyện đảo Lư Sơn, Trường Lũy (bức tường cổ dài nhất Việt Nam) và những băi biển c̣n hoang sơ như: Sa Huỳnh, Mỹ Khê…. Từ tầng cao nhất của Khách sạn, Quư khách có thể ngắm nhìn phong cảnh toàn  thành phố Quảng Ngăi mà trong đó nổi bật lên núi Thiên Ấn và ḍng sông Trà Khúc thơ mộng.
Đặc biệt  Central Hotel được chọn làm nơi nghỉ ngơi của các nguyên thủ Quốc gia khi đến thăm và làm việc tại Quảng Ngăi: (Chủ tịch nước: Trần Đức Lương, Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch: Trương Mỹ Hoa, Nguyễn Thị Doan, Tổng bí thư: Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Thủ Tướng: Vơ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng, Phó thủ tướng: Hoàn Trung Hải, cùng các quan chức cao cấp khác…).
 Cetrosetco Tower star-ye-4
petrosetcoQNg 200x150
Khách sạn Petrosetco Tower là khách sạn tiêu chuẩn bốn sao với 86 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn Quốc tế/Four star Hotel Standard with 86 luxurious rooms.      
- Nhà hàng sức chứa trên 300 chỗ ngồi/Restaurant with a seating capacity of 300. Phòng ăn riêng biệt sức chứa 15-40 chỗ ngồi/Private dinning room with a capacity of 15-40 seats.
- Hội trường có sức chứa 400 chỗ ngồi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại/Conference hall for 400 seats with moderm facilities.
- Văn phòng cho thuê tổng diện tích 1500 m2 với đầy đủ các tiện nghi như điện thoại, internet.../office for lease with a total of 1500m2 are equipped with telephone line, internet..

Khách Sạn Hùng Vương star-ye-3
Ks-HungVuong 150x200
Khách sạn có nhà hàng với sức chứa 350 khách, phục vụ các món ăn Âu - Á; có 03 phòng hội nghị, hội thảo, đầy đủ trang thiết bị, có sức chứa từ 50 - 200 người.
Khách sạn có dịch vụ lữ hành, chuyên tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước, các dịch vụ du lịch khác, có dịch vụ vui chơi giải trí Karaoke, Massage…
Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, khách sạn Hùng Vương - Quảng Ngãi được coi là điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách khi đến với Quảng Ngãi.

Mỹ Trà Riverside star-ye-3
MyTra-Riverside 200x150
Là khách sạn duy nhất trên địa bàn tỉnh toạ lạc bên bờ sông Trà Khúc thơ mộng, thoáng mát, khách sạn Mỹ Trà Riverside có tổng cộng 60 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm 02 phòng Suite, 47 phòng Deluxe và 11 phòng First Class. Tất cả 60 phòng đều được trang bị các trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Với lợi thế về vị trí, khi đến với khách sạn Mỹ Trà Riverside Quý khách có thể thoải mái thư giãn với phong cảnh non nước hữu tình và toàn cảnh thành phố đẹp lung linh bên dòng sông Trà.
Với không gian lãng mạn, thơ mộng ngay bên cạnh dòng sông, nhà hàng Riverside sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế vừa trang nhã, dân dã nhưng cũng vừa hiện đại, Nhà hàng Riverside sẽ mang đến cho Quý khách sự thoải mái, thư giãn khi đến thưởng thức các món ăn tại đây. Ngoài ra Khách sạn Mỹ Trà Riverside còn có các dịch vụ như Massage-Sauna, Karaoke, hồ bơi, tennis để đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của Quý khách.
Petro-Sông Trà star-ye-3
Petro Song Tra Hotel1 200x150

Khách sạn Petro Sông Trà là khách sạn ba sao với 86 phòng ngủ/Three star Hotel with 86 luxurious rooms.
- Nhà hàng sức chứa trên 500 chỗ ngồi/Restaurant with a seating capacity of 500.
- Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Trà Khúc Palace với sức chứa trên 600 chỗ ngồi/Tra Khuc Palace Convention with a seating capacity of 600 people.
- Phòng tập thể thao đa năng, hồ bơi, sân tennis, dịch vụ massage karaoke/Fitness club, swimming pool, tennis course, massage, karaoke.
Khách sạn Petro Sông Trà được công nhận là khách sạn ba sao hàng đầu Việt Nam năm 2008-2009.
Tour Du Lịch Quảng Ngãi của Nhất Phong Travel luôn luôn chọn những Khách Sạn Quảng Ngãi chất lượng cao để phục vụ Quý Khách./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét